Coca-Cola chỉ ở Nhật Bản mới có

 Nhật Bản – một đất nước có nhiều thứ khác lạ với phần còn lại của thế giới. Nhiều khách du lịch đã  không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến nhiều phát minh chỉ có ở Nhật mà không thể tìm thấy tại nơi khác.

Một trong số đó là Coca- Cola – hãng nước có ga hàng đầu thế giới.

Coca Cola Nhật Bản đã tự tách mình ra khỏi sự cạnh tranh trong những năm gần đây bằng cách cho ra một số chai Coca tuyệt đẹp và vị tuyệt ngon với phiên bản chỉ có tại Nhật.

 Các vị của Coca-Cola chỉ được sản xuất tại Nhật Bản : 

Coca-Cola vị đào

Coca-Cola vị dâu tây 

Coca-Cola vị cam

Các phiên bản giới hạn đặc biệt của Coca-Cola tại Nhật Bản: 

 Mùa xuân mùa Hoa Anh Đào nở , chai Coca Cola Sakura được tung ra thị trường và nhanh chóng được biết đến trên toàn quốc.

Coca-Cola Sakura

Coca-Cola Sakura

 Sau phiên bản mùa xuân , hãng Coca Cola Nhật Bản tiếp tục tung ra thị trường phiên bản đậm chất mùa hè.

Khác với thiết kế hoa anh đào nở rộ ở đợt trước, những chai Coca mùa hè được trang trí bằng những pháo hoa rực rỡ trên bầu trời. Đây chính là lời chào của Coca Cola đến mùa hè Nhật Bản với đặc trưng là lễ hội pháo hoa.

Coca-Cola Summer Firework

 Tiếp đến là mùa thu , thiết kế độc đáo cũng không kém hai phiên bản trên . Màu đỏ, vàng, cam của lá phong được chọn làm màu chủ đạo, cùng với những chấm nhỏ màu trắng như cơn gió khẽ cuốn là vàng vào không trung. Một cảm giác mát mẻ lạ kỳ.

Coca-Cola Autumn leaf

  Mùa đông có gì nhỉ? Mùa đông có lễ Giáng Sinh nè, không dễ gì Coca-Cola Nhật Bản lại bỏ qua ngày lễ đặc biệt này được đúng không ạ? 
 Coca-Cola Nhật Bản cũng đã cho ra mắt sản phẩm đặc biệt cho mùa Giáng Sinh 

Coca-Cola Japan’s Ribbon Bottles

Trông không có gì nổi bật nhỉ, chỉ có cảm giác hơi “giáng sinh” một chút mà thôi.

Chưa đâu, chuyện hay ho phải để đằng sau.

Bây giờ thử chạm vào một chút nào….



Coca-Cola Japan’s Ribbon Bottles


Ngạc nhiên chưa…

Nhãn dãn trên thân chai đã “biến hình” thành một cái nơ rất đáng yêu này.


Coca-Cola Japan’s Ribbon Bottles

Bạn có biết đến sự thần kỳ của cái nơ không?

Chỉ cần gắn nơ, có ngầu mấy cũng trở nên đáng yêu.

Đó là cách mà Coca-cola Nhật Bản “decor” lại mẫu mã chai Coca đã quá quen thuộc với khách hàng của họ trong phiên bản giới hạn.

Ngoài ra còn có Coca-Cola với từng tỉnh/ thành phố đặc trưng của Nhật Bản như : Tokyo , Hokkaido , Saitama , Osaka , Nagoya ....


Coca-Cola với các tỉnh/thành phố ở Nhật Bản

Sự sáng tạo không ngừng chính là điều kiện tiên quyết để các công ty đứng vững trên thị trường và gặt hái nhiều thành công. Sự thay đổi phải phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng mới có thể tồn tại và phát triển.

Không những bắt mắt, tạo ấn tượng với người tiêu dùng mà những chai nước như thế này còn khuyến khích người dân hạn chế xả rác ra môi trường.

Những ai có sở thích sưu tầm chai nước, trang trí hoặc tạo mô hình thì đây là món quà tuyệt vời từ các nhà sản xuất.

Các ý tưởng sáng tạo gây ấn tượng với người tiêu dùng đã là một thành công nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu như ý tưởng đó có thể góp phần bảo về môi trường – vấn đề cấp bách cần giải quyết nhất của nhân loại.

Sở thích sưu tầm những chai nước độc đáo cũng tuyệt vời lắm nhé! Các bạn cũng nên thử xem sao!

Khám phá thêm điều mới lạ từ Coca-Cola tại Fanpage : https://www.facebook.com/nghiendouong.vn/





Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước tinh khiết Dasani